KHỐI THCS-MĐ: LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC ĐONG ĐẦY XÚC CẢM

Đây là dịp để thầy trò nhà trường cùng nhìn lại một năm học với biết bao niềm vui cùng những thành tích đáng tự hào. 

Năm đầu theo học tại MC, Bảo Anh (6P2) vô cùng bất ngờ với những hoạt động trong ngày bế giảng. Cô bạn hào hứng nói: “Trước đây, tớ chưa bao giờ tham dự lễ tổng kết năm học nào sôi động và hoành tráng như thế này. Các tiết mục văn nghệ rất hay. Những lời dặn dò của thầy cô chan chứa yêu thương, vừa gần gũi, lại vừa dí dỏm. Tớ ấn tượng với những chia sẻ của thầy Khang về thành tích IELTS của các anh, chị. Tớ tự nhủ sẽ cố gắng phấn đấu để sau này có cơ hội được lên sân khấu nhận học bổng như vậy”. 

Là một trong những MCer 9 năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa và đạt nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong học tập, Nhật Hưng (9I1) bồi hồi chia sẻ: “Trong suốt 4 năm thanh xuân ấy, chúng em đã nhận được rất nhiều kiến thức, tình thương yêu, sự chăm sóc, chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo - Chúng em luôn biết ơn và ghi nhớ!

Trong suốt 4 năm thanh xuân ấy, chúng em đã có “Bạn bên tôi” để cùng chia sẻ, giúp đỡ nhau học tập; cùng nhau trải qua mọi hoạt động và cùng nhau tiến bộ từng ngày - Chúng mình sẽ luôn nhớ về nhau, bạn nhé! 

Đặc biệt, trong suốt 4 năm thanh xuân ấy, chúng em luôn nhận được sự quan tâm, ân cần, hỗ trợ, cũng như khích lệ từ nhà trường để chúng em cảm nhận được đây chính là ngôi nhà thứ hai của mình - ngôi nhà hạnh phúc nhất mà chúng em từng đến. Chúng em sẽ luôn nhớ mãi “Mùa lễ hội bánh chưng và màn pháo hoa đặc biệt” năm đó”. 

Sân trường MC hôm nay náo nhiệt không bởi sự góp mặt đông đủ của các MCer mà còn có sự xuất hiện của đông đảo cha mẹ. Dù công việc bận rộn nhưng rất nhiều phụ huynh đã thời gian tới trường để cùng con trải qua giây phút đáng nhớ. 

Chú Quang Cảnh (bố của Aiden Việt Anh, 9G1) không giấu nổi niềm xúc động khi thấy con trai khoác trên mình bộ lễ phục tốt nghiệp. Chú bày tỏ: “Từ khi bước vào sân trường, tôi đã rất ấn tượng với cách bài trí cho buổi lễ của nhà trường, rất mở và đầy sự kết nối. Xuyên suốt chương trình là những hoạt động rất độc đáo, ý nghĩa. Tôi cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong cách thức tổ chức của nhà trường. Tôi rất hài lòng; đặc biệt là khi các con khối 9 lên sân khấu, nhận những món quà nhỏ xinh và lưu lại những khoảnh khắc cuối bên nhau thật nhiều xúc cảm. Chúng tôi chân thành cảm ơn toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường đã mang tới cho các con môi trường học tập tuyệt vời”.